Địa chỉ mua chao đậu cao cấp tại TPHCM

Chao đậu có khác biệt gì so với chao môn hay không?

Chao là món ăn phổ biến ở Trung Quốc, ở Việt Nam thì chao được sử dụng rộng rãi ở khu vực miền Nam và miền Tây. Sở dĩ chao được nhiều người ưa chuộng bởi trong chao có vị thơm ngon, béo ngậy đặc trưng kích thích vị giác giúp ăn ngon miệng.
Trong chao chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao như vitamin A, vitamin C, Canxi, chất sắt và gồm nhiều thành phần dinh dưỡng khác. Bởi vậy chao được sử dụng rất nhiều trong các bữa cơm hàng ngày.
Chao đạu Mikiri 800g

Chao được biết đến với 2 loại đó là chao môn và chao đậu. Chao môn cũng được làm từ đậu hũ nhưng có kết hợp thêm củ khoai môn - 1 loài cây không chứ cholesterol rất tốt cho sức khỏe. Chao đậu Mikiri thành phần chủ yếu được làm từ đậu hũ cho lên men trong thời gian dài và sử dụng. Vì vậy 2 loại chao này chỉ khác nhau về thành phần còn cách thức làm và sử dụng thì hoàn toàn như nhau.

Nhiều người thắc mắc liệu ăn chao nhiều có tốt cho sức khỏe hay không?

Theo nghiên cứu  thì trong chao chứa vitamin B12 và B2 gấp 6-7 lần trong đậu hũ. Ngoài giá trị dinh dưỡng thì trong quá trình lên men vi sinh sẽ làm giảm axit phytic. Nhờ đó sẽ nâng cao sự hấp thụ chất sắt, ăn chao trong thời gian dài sẽ có nhiều lợi ích đối với cơ thể đặc biệt là rất có ích cho những người mắc bệnh huyết khối.
Nhưng nếu lạm dụng thực phẩm này quá hay còn gọi là sử dụng không có liều lượng thì đối với những người bị cao huyết áp hay bị bệnh thận thì không nên lạm dụng. Vì trong chao chứa hàm lượng muối tương đối cao nên những người bị bệnh này hạn chế sử dụng muối nhiều. Ngoài ra, chao còn được khuyến cáo không nên sử dụng chung với mật ong, vì 2 sản phẩm này kết hợp có thể gây ra tiêu chảy.



Chao đậu cao cấp chất lượng

Chao đậu Mikiri là sản phẩm của thương hiệu  Mikiri là địa chỉ mua chao đáng tin cậy cho những người sành ăn chao. Bởi theo chứng nhận của bộ an toàn thực phẩm thì thành phần trong chao hoàn toàn phù hợp và đảm bảo tiêu chí an toàn khi  sử dụng.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0908.71.68.71 để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.